Ķ skugga įfalla

Ég veit aš margir eiga um sįrt aš binda og sjį jafnvel ekkert nema tilgangsleysiš og svartnęttiš fram undan.
Viš ykkur vil ég segja; Žaš birtir upp um sķšir. Viš eigum alltaf eitthvaš til aš žakka fyrir. Žaš er kannski ekki aušvelt aš trśa žvķ ķ dag en kannski į morgun.
Žś veršur aš trśa žvķ, žķn vegna. Viš eigum bara eitt lķf og žess veršum viš aš gęta.
Žaš er ekkert sem skiptir meira mįli ķ lķfinu en žś - žitt lķf. Lķfsviljinn er skęrasta vopniš. Viš megum ekki glata žvķ eša sjįlfviršingunni.
Viš žurfum aš halda įfram. Žaš eru ašrir sem mega ekki viš žvķ aš viš gefumst upp.

Ķ žessu felst engin blekking žetta žżšir aš viš höldum ķ vonina. Žegar aš viš töpum voninni er stundum ekkert eftir nema bara tómarśm inni ķ okkur og óendanlega djśp sorg eša reiši, biturš og hatur.

Ég hef veriš į bįšum stöšum tilfinningarlega og mį ég žį heldur bišja um sorgina og tómleikann žangaš til hęgt er aš beisla neikvęšu orkuna skynsamlega eins og svo ótal margir hafa gert aš undanförnu fyrir hagsmunum annarra meš góšum įrangri. Neikvęša orkan ķ sinni verstu mynd, sem svo erfitt getur veriš aš komast śt śr er žaš mest eyšileggjandi afl sem til er fyrir mann sjįlfan og žį sem eru ķ kring.

Ég įtti von, kraft, kjark og tvo litla strįka žegar ég tapaši öllum mķnum verandlegu eigum hér um įriš og byrjaši upp į nżtt. Žaš žarf engin aš halda aš žaš hafi veriš aušvelt eša létt en žaš hafšist, ég var heppin vegna žess aš ég įtti góša aš sem voru alltaf til ķ aš ašstoša og žį er ég ekki aš tala um peningaašstoš. Žetta tók tķma en žaš hafšist og ég sęttist betur viš oršinn hlut meš hverju įri sem leiš. Sįrsaukinn sem fylgdi nišurlęgingunni var verstur og ég var sjįlfri mér verst.

Žegar sonur minn svipti sig lķfi var ég frosin śr kulda fyrstu sjö mįnušina, ófęr um aš hugsa heila hugsun eša aš taka nokkrar įkvaršanir meš viti į köflum, meš brjóstsviša frį helvķti sem ekkert sló į, meš svefnerfišleika og tilheyrandi martrašir sem ég hręšist enn, hormónastarfsemi lķkamans hrundi, hausinn į mér aš brenna yfir meš stöšugum höfušverk sem fylgdi og į köflum langaši mig ekki til aš lifa og hélt aš ég vęri aš missa vitiš. Ég vildi bara fį Lalla aftur. Ķ dag veit ég aš žetta var allt ešlileg lķšan ķ kjölfar įfallsins. Ég vissi žaš ekki žį.

Ég hef fariš žaš langt nišur aš banka upp į hjį andskotanum sjįlfum og athuga hvort hann getiš ekki notast eitthvaš viš mig žessa gjörsamlega vonlausu og óhęfu manneskju, fundist ég einskis virši. Į sama tķma baš ég og baš til gušs į milli žess sem ég hundskammaši hann fyrir aš gera žaš sem hann gerši. Ég baš fyrir drengjunum mķnum og fólkinu mķnu. Ég baš um kjark og styrk og ég skammašist.

Ķ dag lķšur fjölda fólks nįkvęmlega svona ķ kjölfar įfalls sem žaš hefur oršiš fyrir. Žaš žarf ekki aš missa barniš sitt eša annan nįkominn ašstandanda. Žaš er svipt ęrunni, lķfsafkomunni, glešinni og örygginu og žaš er ekki ķ lagi. Skilningur stjórnvalda į afleišingum įfallanna į fólk andleg og lķkamlega veršur aš aukast og opnast, afneitun į vandanum gerir įstandiš bara verra. Žaš er ekki eins og viš höfum gert gat į fötin okkar, žaš er komiš sįr į sįlina og śr žvķ blęšir stöšugt.

Ég žarf ekki aš kvarta ķ dag en ég get ekki sętt mig viš hvernig komiš er fram viš fólk ķ samfélagi okkar ķ dag. Ég sętti mig ekki viš hvernig komiš var fram viš son minn eša dauša hans og ég kem aldrei til meš aš sętta mig viš žaš. Ég mun lęra aš lifa meš mķnum įföllum, žaš er ekki hęgt annaš og ég er ekki ein um žaš og žó aš sįrsaukinn mildist er hann įminning sem fylgir manni hvert sem mašur fer eins og skugginn.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband